Thành viên hai nhà YG và SM thống trị hầu hết các vị trí dẫn đầu trong danh sách này.
Nhà YG đã chứng tỏ khả năng kiếm tiền đỉnh của các gà cưng khi Psy và thành viên G-Dragon của Big Bang dẫn đầu danh sách 10 sao thần tượng giàu nhất Kpop do trang web The Richest bình chọn.
Kể từ sau màn công phá của Gangnam Style (Psy), nhạc Kpop đã được thế giới biết đến nhiều hơn chứ không chỉ gói gọn tại châu Á nữa. Ngày càng nhiều người yêu thích Kpop và cũng chính vì sự phát triển này, các sao thần tượng có được thù lao nhiều hơn hẳn. 
Hãy cùng nghía qua danh sách 10 sao thần tượng giàu nhất Kpop do The Richest bình chọn:
1. Psy
Sau thành công của Gangnam Style năm 2012, Psy là cái tên nổi đình nổi đám không chỉ tại Hàn Quốc mà trên toàn thế giới, kể cả ở các nước Âu Mĩ. Bài hit này đã mang danh tiếng của Psy lên một tầm cao mới. Và cũng từ đó, số tiền anh kiếm được cũng nhiều hơn gấp bội. Ngoài doanh thu từ bản quyền ca khúc, Psy còn xuất hiện trong hàng loạt talk show, các chương trình truyền hình. Số lượng hợp đồng quảng cáo cũng lên đến hàng chục cái và thù lao của anh cho những quảng cáo này vẫn luôn là điều khiến nhiều người tò mò.
2. G-Dragon

Anh chàng trưởng nhóm tài năng của Big Bang nắm giữ vị trí thứ 2 trong danh sách. Tham gia vào ngành giải trí từ khi 8 tuổi, G-Dragon không chỉ là ca sĩ mà anh còn tham gia sáng tác cùng với rất nhiều tài lẻ khác. Album solo đầu tiên của GD (Heartbreaker) phát hành năm 2009 đã bán được hơn 200 nghìn bản và mang lại cho anh chàng giải Album của năm tại Lễ trao giải MAMA. Anh từng đoạt giải Style Icon và Người có ảnh hưởng nhất năm 2008 do tạp chí Arena bình chọn. G-Dragon sở hữu một bộ sưu tập xe hơi sang trọng. Anh còn được liệt vào danh sách "50 lý do khiến Seoul là thành phố tuyệt vời nhất thế giới" của CNN.
3. Choi Siwon
Là thành viên của nhóm nhạc đông dân Super Junior, Choi Siwon cũng nhiều lần đứng đầu danh sách những thần tượng giàu nhất Kpop. Không chỉ có gia đình giàu có mà khả năng kiếm tiền của Choi Siwon cũng cực đỉnh. Ngoài ca hát, anh còn tham gia đóng phim và làm người mẫu. Choi Siwon cũng là một gương mặt rất ăn khách trong làng quảng cáo.
4. BoA
Xếp vị trí thứ 4 là cô ca sĩ tài năng nhà SM - BoA. Hiện tại, BoA còn đang giữ chức vụ quan trọng trong SM. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Nhật Bản. Trong hơn 10 năm sự nghiệp của mình, BoA đã bán được hơn 10 triệu bản album. Ngoài ra, BoA còn tham gia diễn xuất và sản xuất nhạc.
5.  Yoona
Xếp vị trí thứ 5 là cô nàng Yoona của SNSD. Là gương mặt đắt giá của các hãng quảng cáo, cô luôn lọt top những ngôi sao có quảng cáo ăn khách nhất bởi số lượng fan cực khủng của mình. Ngoài ca hát và đóng quảng cáo, Yoona còn lấn sân diễn viên nhưng không được đánh giá cao.
6. JYJ
JYJ là nhóm nhạc duy nhất lọt vào danh sách này. Cả nhóm chung sống tại một biệt thự ở khu đắt đỏ nhất của Seoul. Từng thành viên của nhóm cũng có khối tài sản rất khổng lồ. Yoo Chun có một căn hộ ở Seoul với giá gần 3 triệu đô (gần 60 tỷ). Junsu có cả một khu nghỉ dưỡng ở đảo Jeju với số tiền đầu tư lên đến 12 triệu đô. Jae Joong sở hữu một căn hộ theo kiểu Mỹ ở Seoul.
7. Goo Hara
Thành viên Hara của Kara gây ngạc nhiên cho nhiều người khi lọt vào danh sách này. Hara không chỉ theo nghiệp hát, cô còn đá chéo sân người mẫu và diễn viên. Hara cũng là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Estee Lauder. Cô sơ hữu một căn nhà ở khu Cheongcham-dong - khu phố đắt đỏ nhất ở Seoul.
8. Lee Teuk
Anh chàng trưởng nhóm Super Junior cũng không kém cạnh đàn em Siwon khi lọt vào danh sách này. Cùng với nhóm nhạc của mình, Lee Teuk nổi tiếng khắp châu Á và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc. Anh cũng tham gia rất nhiều show truyền hình thực tế của Hàn.
9. T.O.P
Thêm một thành viên nữa của Big Bang lọt vào danh sách này là anh chàng rapper đáng yêu T.O.P. Không có nhiều tài lẻ như trưởng nhóm G-Dragon nhưng T.O.P vẫn có những album solo bán cực chạy và rất được yêu thích. 
10. IU
Sinh năm 1993, IU là ca sĩ nhỏ tuổi nhất lọt vào danh sách này. Cô cũng là một người tài năng khi vừa là ca sĩ, nhạc sĩ, MC và còn đá chéo cả diễn xuất. IU cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và đây chính là nguồn thu nhập chủ yếu của cô sĩ trẻ tuổi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top