Jessica vô cùng bàng hoàng và đau đớn khi bị buộc phải rời khỏi SNSD mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào.
Sau khi thông báo cho người hâm mộ về quyết định bất ngờ của SM và các thành viên SNSDJessica hầu như đã im lặng suốt ngày hôm qua trong khi tin tức này khiến các fan vô cùng bàng hoàng. Cuối cùng, vì không thể chịu nổi những tin đồn càng ngày càng đi xa về mình, Jessica đã chính thức lên tiếng bằng một bức thư gửi đến truyền thông. Bức thư được Jessica công khai ngay sau khi nhận được tin nhắn khích lệ của bạn trai đại gia Tyler Kwon.
Jessica đã viết tâm thư thể hiện cảm xúc của mình sau khi bị buộc rời khỏi SNSD
Nội dung bức thư của Jessica như sau:
"Xin chào, tôi là Jessica.
Tôi được công ty thông báo về việc phải rời khỏi Girl's Generation vào ngày 29/9, và tôi không thể giấu nổi sự bàng hoàng cũng như nỗi buồn vô hạn về chuyện này, vì vậy tôi viết bức thư này để bày tỏ cảm xúc của mình.
Tôi luôn luôn đặt những hoạt động cùng với Girl’s Generation lên trên việc kinh doanh và những hoạt động cá nhân của mình. Dù vậy, bất chấp sự cố gắng của tôi, công ty vẫn yêu cầu tôi phải rời nhóm.
Vì đã có kế hoạch kinh doanh từ rất lâu trước đó, tôi đã rất nhiều lần tham khảo ý kiến của SM cũng như các thành viên khác, mong họ hiểu được cho mình.
Đến đầu tháng 8 khi tôi phát triển thương hiệu BLANC, tôi đã thỏa thuận và nhận được sự đồng ý từ SM cũng như lời chúc mừng từ các thành viên khác.
Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, chỉ sau một tháng từ ngày khai trương thương hiệu, các thành viên bất ngờ thay đổi thái độ và tổ chức một cuộc họp. Họ yêu cầu tôi hoặc là nghỉ công việc kinh doanh, hoặc là rời Girl’s Generation mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào cả.
Tôi giải thích rằng mình đã được công ty cho phép và cũng sẽ không bao giờ lơ là các hoạt động cùng SNSD. Tôi cũng không thể đột nhiên dừng công việc kinh doanh chỉ sau một tháng vì đã ký hợp đồng với đối tác.

Cuối cùng, tôi đã nài nỉ rằng nếu bắt tôi lựa chọn thì thật không công bằng. Trở thành thành viên của Girl’s Generation là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, và tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện rời nhóm.
Quá bất ngờ về điều này, tôi đã gặp gỡ với giám đốc công ty vào ngày 16/9 để bày tỏ quan điểm của mình và khẳng định lại một lần nữa về sự chấp thuận của công ty đối với việc kinh doanh riêng của mình. Tuy nhiên, vào ngày 29/9 , tôi đã nhận được thông báo từ một phía rằng mình buộc phải rời khỏi Girls’ Generation. Vì điều này, tôi đã không thể tham dự cuộc họp fan tại Trung Quốc vào 30/9, và tôi cũng sẽ bị loại khỏi các hoạt động sau này của Girls’ Generation.
Tôi đã phải nhận một nối đau vô cùng lớn và không giấu nổi sự buồn lòng của mình khi mà bị buộc phải rời khỏi nhóm chỉ vì bắt đầu kinh doanh bởi chính công ty và các thành viên khác  - những người mà tôi đã gắn bó suốt 15 năm với moi đam mê và cố gắng của mình.
Tôi cũng muốn xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phải lo lắng. Xin hãy hiểu rằng sự việc lần này không phải là điều tôi mong muốn. Tôi luôn luôn trân trọng Girls’ Generation và sẽ tiếp tục như vậy. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi.
Thân ái
Jessica"
Những điều mà Jessica nói hoàn toàn trái ngược với những gì mà SM tuyên bố ngày hôm qua. Điều này khiến cá fan vẫn vô cùng hoang mang không biết ai đúng, ai sai và lo sợ những bất hòa sẽ sớm diễn ra trong SNSD.
Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top