Những hình ảnh cực "manly" và cơ thể vạm vỡ của "anh Bo" dù đã bước sang độ tuổi U40 khiến fan hết sức thích thú.
Nằm trong số những ca sĩ trẻ đàn anh của V-pop, Đan Trường chứng tỏ được sức hút của mình với hàng triệu bạn trẻ kể từ khi ra mắt vào năm 1997 cho tới giờ. Sau khi kết hôn với nữ doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, "anh Bo" gần như sinh sống và hoạt động tại hải ngoại. Mới đây, sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, nam ca sĩ đã trở về nước và tận hưởng chuyến du lịch tại bãi biển Đà Nẵng.
Điều khiến fan bất ngờ nhất có lẽ là body cực "manly" và vạm vỡ của giọng ca sinh năm 1976. Mặc dù đang ở ngưỡng tuổi "quý ông" nhưng Đan Trường không vì thế mà kém phong độ. Gương mặt trẻ trung không mang dấu hiệu của tuổi tác vẫn y nguyên, mặc dù trải qua gần 20 năm với nghề. Có lẽ vì "máu nghệ thuật" và sức sống của âm nhạc đã giúp nam ca sĩ ngày càng trẻ ra như hôm nay.
"Anh Bo" chia sẻ rằng dù đã đi nhiều nơi nhưng đây lại là lần đầu tiên anh đặt chân lên bãi biển Đà Nẵng. Khung cảnh đẹp và lãng mạn nơi đây khiến anh vô cùng ấn tượng và mang đến cảm giác yêu thương. Sau đó, Đan Trường tiếp tục về Sài Gòn để biểu diễn và trong tháng 10 tới, nam ca sĩ sẽ góp mặt vào chương trình "Bài hát yêu thích".

Đan Trường "ngây ngô" thuở mới vào nghề và Đan Trường ở thời điểm hiện tại không khác nhau là mấy. Thậm chí, nam ca sĩ ngày càng phong độ và trẻ trung.

Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top