Ca sĩ Pha Lê bất ngờ lên tiếng đòi gặp trực tiếp vợ chồng Dương Yến Ngọc để nói chuyện, nếu không cô sẽ khởi kiện hai người ra toà vì tội vu khống.

Dường như scandal về mối quan hệ tay ba giữa vợ chồng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Pha Lê vẫn chưa đến hồi kết, mặc dù trước đó Dương Yến Ngọc đã "đánh tiếng" xin lỗi Pha Lê và chồng để mong mọi chuyện được chấm dứt bởi cô đã quá áp lực, tuyệt vọng thậm chí nghĩ tới cái chết để giải tỏa. Thế nhưng, mọi chuyện ngày càng trở nên rối rắm và "bung bét" hơn khi những người trong cuộc chưa đạt được "thỏa thuận" như ý, mà điển hình là ca sĩ Pha Lê vẫn muốn đối chất trước công chúng, báo giới để lấy lại danh dự cho mình.

Mới đây, Pha Lê lại tiếp tục lên tiếng "thúc giục" vợ chồng Dương Yến Ngọc nhanh chóng sắp xếp cho cô một cuộc gặp gỡ đàng hoàng trước khi cô quyết định dùng tới luật pháp cho hành vi vu khống và còn "hứa hẹn" những chuyện hay ho hơn. Điều này cho thấy Pha Lê đã và đang rất cương quyết và muốn làm tới cùng sự việc.



Cận cảnh dòng chia sẻ mới nhất của Pha Lê trên trang cá nhân

Ca sĩ Pha Lê kiên quyết sẽ làm tới cùng vụ việc và có ý định sử dụng tới luật pháp để kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc về tội vu khống




Trong khi đó, một tài khoản được cho là của mẹ ca sĩ Pha Lê cũng lên tiếng khuyên con cái chấm dứt mọi chuyện sẽ tốt hơn

Trước đó, Pha Lê đã yêu cầu vợ chồng Dương Yến Ngọc sắp xếp cho cô một cuộc hẹn với sự có mặt của báo chí để đối chất làm sáng tỏ vụ việc, nhưng cặp đôi vẫn chưa đáp ứng cho cô. Thay vào đó, Dương Yến Ngọc đăng tải bức "tâm thư" thể hiện sự tuyệt vọng, cùng quẫn và nghĩ tới cái chết. Còn chồng cô vẫn tươi rói, vô tư đi tụ tập cùng bạn bè giữa "tâm bão dư luận".




Cách đây 3 ngày, Pha Lê đã yêu cầu vợ chồng Dương Yến Ngọc sắp xếp cho cô một cuộc hẹn đàng hoàng "3 mặt 1 lời" nhưng cho tới hôm nay cô vẫn chưa được đáp ứng. 


Theo newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top