Vậy là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2014 đã chính thức bắt đầu với 50 người đẹp chiến thắng tại các vòng loại khu vực.
 Trải qua nhiều vòng thi áp lực, những khóa học ngắn hạn trau dồi bản thân, một hoạt động không thể thiếu góp phần gây dựng tính cộng đồng cho các ứng cử viên ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2014 chính là hoạt động tình nguyện.
Mới đây, 50 cô gái xinh đẹp của cuộc thi đã được ban tổ chức tạo điều kiện để thực hiện một chuyến đi tình nguyện kết hợp với chụp ảnh họa báo cho cuộc thi tại Trung Quốc. Tại đây, tất cả các cô gái đã trải qua khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, có ý nghĩa bên nhau với những hành động vô cùng thiết thực đối với trẻ em còn gặp nhiều khó khăn của Trung Quốc.
Kết thúc quãng thời gian làm tình nguyện đầy ý nghĩa, quay trở lại với hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2014, không hổ danh là những mỹ nữ chiến thằng giải thưởng cao nhất tại các tỉnh/thành phố lớn, buổi chụp hình bikini hoàn toàn khoe được đường cong nóng bỏng, cân đối của tất cả các ứng viên.
Buổi chụp hình diễn ra tại bãi biển Hoàng Hải, Trung Quốc.
Các thí sinh Hoa hậu Hàn Quốc 2014 được đánh giá cao bởi tỉ lệ đường cong cơ thể hoàn hảo.
Các cô gái tạo dáng trước ống kính khá tự nhiên.
Công chúng hiện giờ rất mong chờ những bức ảnh chân dung của cả 50 thí sinh
để có thể chiêm ngưỡng dung nhan các thí sinh một cách kĩ cành nhất.
Chụp ảnh bikini tại một khu tham gian di tích của Trung Quốc khiến khách tham quan khá bối rối.
Tham gia các hoạt động tình nguyện dành cho trẻ em Trung quốc rất nhiệt tình.
Trước đó, cũng như các thí sinh mùa trước, cả 50 cô gái đều được đào tạo bài bản về kĩ năng giao tiếp, catwalk, tạo dáng trước ống kính và tự trang điểm.


Đặc biệt tổ chức một buổi trình diễn trang phục truyền thống của cả hai quốc gia Trung - Hàn phục vụ công chúng Trung Quốc.

Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top