"Chồng tài, vợ đẹp, con xinh" là cụm từ mà người hâm mộ phải trầm trồ thốt lên khi nhắc tới 3 gia đình viên mãn nhất làng giải trí Việt hiện nay.
Lý Hải - Minh Hà
Yêu nhau được 10 năm và cưới nhau được 4 năm, cặp vợ chồng nam sĩ Lý Hải luôn khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ. Thời gian không hề ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi, thậm chí còn khiến hôn nhân của họ bền chặt, gắn kết với nhau hơn. Bằng chứng là 2 thiên thần nhí cực kì đáng yêu Rio - Cherry. Ở thời điểm hiện tại, gia đình 4 thành viên đang vô cùng hào hứng đón chờ "em bé" tiếp theo.
Mặc dù bước chân vào làng giải trí từ khá lâu nhưng cuộc sống hôn nhân của giọng ca "Trọn đời bên em" chưa bao giờ gặp trắc trở
Càng ngày cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà càng trở nên hạnh phúc gấp bội
Bước chân vào lĩnh vực ca hát từ năm 1993, cho tới nay đã hơn 20 năm nhưng không vì thế mà cái tên Lý Hải đã bị "chìm nghỉm". Anh vẫn liên tục đắt show trong nhiều dự án âm nhạc hoành tráng và là giọng ca được nhiều câu lạc bộ, quán bar nổi tiếng "tín nhiệm". Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lý Hải cực kì may mắn vì có được một người vợ trẻ trung, xinh đẹp, học thức cao.
"Bà mẹ hot-girl" là biệt danh mà người hâm mộ ưu ái đặt cho Minh Hà. Mặc dù đang mang bầu lần thứ 3 nhưng nhan sắc của cô không khác gì thiếu nữ đôi mươi, vẫn vô cùng đằm thắm, ngọt ngào.
Hai nhóc tỳ Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hà Hải My là hai thiên thần nhỏ của cặp vợ chồng sau thời gian đơm hoa kết trái tình yêu mặn nồng. Sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của hai anh em luôn thu hút hàng trăm nghìn người hâm mộ.
Ngoài công việc và sinh hoạt thường ngày, cặp đôi luôn biết cách thưởng thức cuộc sống bằng những bữa ăn sang trọng hoặc những chuyến du lịch mà mới đây nhất là tại đất nước hoa anh đào. Đây cũng được xem là chuyến trăng mật "hâm nóng" tình yêu hơn 1 thập kỉ mà hai người dành cho nhau.
Cả gia đình quyết định "du hí" tới thăm đất nước mặt trời mọc cách đây ít lâu
Điểm đặc biệt nhất về gia đình này là phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, 4 thành viên đều diện trang phục "tông xuyệt tông" nổi bật dưới con mắt thẩm mỹ của Minh Hà.

Trong tương lai, đại gia đình này hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh sành điệu bất ngờ hơn nữa tới người hâm mộ bởi sự xuất hiện thêm của 1 thành viên.
Không chỉ chăm sóc chu đáo cho gia đình, Lý Hải và Minh Hà còn dành 1 khoảng thời gian nhất định quan tâm tới cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Không quản vất vả khi đang mang bầu, cô rất tích cực kêu gọi các nhà hảo tâm đồng lòng cùng hai vợ chồng cưu mang, giúp đỡ những số phận thiếu may mắn.

Đạo diễn Quang Huy - Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
10 năm yêu đương và tìm hiểu nhau của "ông bầu" Quang Huy và giọng ca "Người dưng ngược lối" được "thắt nút" bằng một đám cưới long trọng vào năm 2012 khiến người hâm mộ như "vỡ òa". Niềm vui nối tiếp niềm vui khi không lâu sau đó, thiên thần nhí mang tên Bella - Tuệ Lâm chào đời. Với sự kháu khỉnh, nghịch ngợm của con gái, hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh liên tục sống trong tiếng cười và hạnh phúc.
10 năm tìm hiểu và tiến tới hôn nhân, 2 vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy càng khiến fan muôn phần xúc động. Trong làng giải trí với những ồn ào và đầy rẫy thị phi thì sự gắn bó lâu dài này quả thực rất đáng ngưỡng mộ.
Quang Huy là ông bầu nổi tiếng trong giới giải trí với việc đã tạo ra nhiều cái tên đình đám như Ưng Hoàng Phúc, HAT, Weboys… Không ai nghi ngờ tài năng của anh, nhưng thành công đến với anh lại không dễ dàng.
Nhan sắc mặn mà của "bà mẹ 1 con" Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại

Thiên thần mang tên Bella với sự "láu cá" dễ thương mang lại tiếng cười cho hai vợ chồng hàng ngày

Quang Huy luôn dành cho con gái tình yêu thương vô bờ bến được "ngụy trang" dưới những câu chuyện tràn đầy sự ấm ức hài hước
Hoạt động trong showbiz Việt đã lâu nhưng thứ ánh đèn hào nhoáng của sân khấu giải trí không đủ "ma lực" cuốn lấy nhịp sống yên bình của cặp vợ chồng. Trong những ngày kỉ niệm sinh nhật hay ngày lễ tình yêu, cả hai không quên "đổi gió" để làm mới bầu không khí. Không quá cầu kì, long trọng như những đôi mới yêu với nến, với hoa to quà xịn, chỉ một bữa ăn đầm ấm cạnh nhau cũng đủ sưởi ấm con tim mỗi người.
Hai vợ chồng hạnh phúc kỉ niệm ngày lễ tình nhân

Những dấu mốc ấn tượng được hai vợ chồng lưu lại bên cạnh con gái Bella
"Lời thú tội ngọt ngào" của ông bố Quang Huy kể lể về sự thiệt thòi kể từ khi nên vợ nên chồng với Phạm Quỳnh Anh.
"Thần Tượng" - đứa con tinh thần của Quang Huy cũng là bộ phim được các nhà báo, nhà phê bình lựa chọn trao giải Báo chí - phê bình điện ảnh cho phim truyện điện ảnh xuất sắc năm 2013. Anh cũng được vinh danh ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc. Mới đây, bộ phim đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Liên Hoan Phim Quốc Tế Gwangju (GIFF) lần thứ 14 tại Hàn Quốc.
Sắp tới đây, theo lời mời của Hội điện ảnh Trung Quốc, "Thần Tượng" sẽ lên đường sang thành phố Lan Châu để tham gia tranh giải Phim Nước Ngoài Xuất Sắc Nhất tại Liên Hoan Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 23.

Hình ảnh lịch lãm, duyên dáng của cặp vợ chồng tại LHP diễn ra ở Hàn Quốc
Không những thế, tác phẩm điện ảnh tiếp theo mang tên "Chàng Trai Năm Ấy" của hai vợ chồng cũng hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" phòng vé trong thời gian tới. Quả thực, vị đạo diễn đa tài đang trên đỉnh cao thành công trong sự nghiệp và "bà xã" Quỳnh Anh cũng thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt với không thua kém 1 diễn viên chuyên nghiệp.
Ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh
Mặc dù đã hạ sinh "quý tử" trước khi làm lễ cưới chính thức nhưng không vì thế mà cặp vợ chồng trẻ bị dư luận xì xèo, soi mói. Ngược lại, người hâm mộ cảm thấy vui mừng thay cho nam ca sĩ vì đã một lúc có được cả hai điều quan trọng trong cuộc sống: 1 người vợ thương yêu và 1 cậu con trai kháu khỉnh, gia đình vui vầy hòa thuận.
Đám cưới của Đăng Khôi - Thủy Anh được diễn ra vào tháng 11 năm ngoái
Bé Ken ngày một cứng cáp, nhanh nhẹn
Ngôi biệt thự hoành tráng với tiện nghi xa hoa là nơi gia đình nam ca sĩ đang sinh sống
Sau khi đám cưới kết thúc, Thủy Anh rất chăm chỉ đi dự sự kiện cùng chồng. Không chỉ là vợ, là người nội trợ trong gia đình mà Thủy Anh còn kiêm luôn vai trò thư  ký, quản lý hỗ trợ chồng trong công việc.
hủy Anh chăm chỉ "hộ tống" chồng tới dự sự kiện. Nét đẹp của cô không hề thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào trong làng giải trí

Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top