Hoa Hậu Châu Á - Thái Bình Dương Thế Giới đã bị tước vương miện thẳng thừng dù đăng quang chưa được 3 tháng.
Làng hoa hậu Châu Á năm nay có quá nhiều trường hợp bị tước vương miện gây nên sự "nực cười" lớn trên thế giới. Chưa bao giờ việc "tước vương miện", "trả lại vương miện" lại diễn ra một cách "rầm rộ" như một "xu hướng" như vậy. Các hoa hậu, á hậu dường như chẳng quan tâm đến vị trí của mình đã đạt được và làm bẽ mặt ban tổ chức cũng như cuộc thi.
Cuộc thi Miss Asia Pacific World 2014 (Hoa Hậu Châu Á - Thái Bình Dương Thế Giới 2014) vừa kết thúc vào đêm 31/5/2014 với sự đăng quang của người đẹp Myanmar May Myat Noe - 18 tuổi. Việt Nam cũng được "nở mày nở mặt" khi có người đẹp Jenny Nguyễn đạt giải phụ  "The Best Artist Award" (Người đẹp trình diễn xuất sắc). Cuộc thi đã kết thúc trong tốt đẹp khi ban tổ chức ngỡ mọi danh hiệu đã thuộc về đúng chủ nhân của mình.
Hoa Hậu Châu Á - Thái Bình Dương Thế Giới người Myanmar - May Myat Noe.
Cô đã mang về niềm vinh quang cho dân tộc mình.
Nhưng mới hôm qua, ban tổ chức cuộc thi đã ra thông báo thẳng thừng về quyết định tước bỏ vương miện của hoa hậu cuộc thi May Myat Noe và xin "gửi trả" cô về quê nhà từ Seoul Hàn Quốc với vé máy bay được tài trợ. Ban tổ chức cũng tuyên bố rõ lý cho chính dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Bản thông báo tước bỏ vương miện của ban tổ chức cuộc thi.
Theo bản thông báo, May Myat Noe bị "bóc mẽ" rằng không đủ tư chất để đảm nhiệm ngôi vị Hoa Hậu cũng như thái độ dối trá và không tôn trọng ban tổ chức cuộc thi, không tôn trọng người hâm mộ - những người đã đưa cô lên được ngôi vị này. Hơn nữa, mẹ của cô cũng bị cảnh sát Hàn Quốc bắt vì gian dối trong việc xin visa tạm trú tại Hàn Quốc khiến ban tổ chức cuộc thi vô cùng vất vả. Ban tổ chức cũng ngầm chỉ ra rằng còn những sự việc đằng sau "mà không muốn nói chi tiết" cũng được tính vào lý do tước vương miện này. 
Dù xinh đẹp nhưng cô vẫn bị tước vương miện do cách cư xử quá thiếu chuyên nghiệp.
Mai Myat Noe đã khiến người dân Myanmar vui sướng được gần 3 tháng và bị "tụt cảm xúc" cũng nhanh như tin cô đăng quang. Người dân Myanmar thất vọng khi biết người đẹp đại diện cho nước mình bị "bóc mẽ trắng trợn" giữa xứ người. Những lời chỉ trích nhanh chóng bủa vây lấy cô gái 18 tuổi. Nhiều luồng thông tin về thái độ cư xử hỗn láo của cô cũng bị lôi ra bàn tán trong cộng đồng cư dân mạng.

Theo Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top