Người hâm mộ chị em nhà Jung có cơ hội tiếp cận gần hơn với cuộc sống đời thường hết sức chân thật của thần tượng thông qua chương trình Cover Girl của kênh truyền hình cáp OnStyle.
Với mục đích đem tới cho khán giả những hình ảnh chân thực nhất về cuộc sống đời thường của những ngôi sao, người nổi tiếng. Cover Girl được sản xuất với nhân vật đầu tiên là chị em nhà Jung; mang hình tượng những thần tượng lạnh lùng, đôi khi còn nhận được những lời bình phẩm ác ý là chảnh và không biết cách cư xử. Jessica (SNSD) và Krystal (F(x)) qua thông qua chương trình sẽ cho công chúng thấy được con người và tính cách thật của bản thân.
Cùng nhau hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng khác nhóm nhạc, công chúng ít khi thấy được hình ảnh của Jessica và Krytal chăm sóc cho nhau như thế nào. Thông qua Cover Girl, nhiều điều bí mật trong tình chị em khăng khít và những thói quen kì lạ đến dễ thương hằng ngày của cặp đôi chị em thần tượng này được hé lộ.


Thường xuyên mặc đồ đôi khi ở nhà, làm gì cũng phải ở cạnh nhau, đút cho nhau ăn,... là những hình ảnh người hâm mộ khó có thể nhìn thấy ngoài đời thường nay được truyền tải hoàn toàn chân thực qua ống kính Cover Girl.


Thói quen ăn uống và ngủ dạy là phải tự sướng của Jessica khiến người xem bật cười.

Gương mặt mộc xinh đẹp của hai chị em được công bố.

Krystal còn chuẩn bị món quà sinh nhật bất ngờ cho chị gái, khoảnh khắc vui đùa hết sức đời thường của bất cứ cặp chị em ruột nào.

Khi được hỏi rằng nếu chị Jessica đi lấy chồng thì Krystal cảm thấy như thế nào, cô em có vẻ ngoài lạnh lùng, bướng bỉnh ngay lập tức rơi nước mắt khi nghĩ tới việc phải xa chị gái.

Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top