Những dòng chia sẻ đầy tình cảm cùng những hình ảnh đáng yêu của Tiểu Panda, Hương Giang đã khiến trái tim của nhiều người tan chảy.
Kết hôn từ năm 2010 với đại gia Trung Quốc, Hoa hậu Hương Giang hiếm khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình sau đám cưới. Cô cũng rất ít khi khoe ảnh con gái mình. Chỉ đến năm 2014, người hâm mộ mới thường xuyên được chiêm ngưỡng dung nhan cô con gái đáng yêu của Hoa hậu đẹp nhất châu Á này. 
Mới đây, cô lại vừa khoe một số ảnh vô cùng bụ bẫm, đáng yêu của Tiểu Panda cùng những dòng chia sẻ vô cùng tình cảm: "4 tháng mẹ đè ẻm ra hun, 14 tháng thì ẻm đè mẹ ra hun từ chân lên mặt, hun chóc chóc như gà mỏ thóc làm mẹ ẻm cứ ngất ngây trên mây. Nàng nói rất nhiều, lúc nào cũng hỏi "cái gì đây?" hay chỉ flashcard, sách rồi hỏi "chữ gì đây?". "Dạ, ạ" thì nói quen lắm rồi. Biết che miệng khi ngáp hay lúc giả vờ ho. Nàng hay cười tủm tỉm hoặc cười 3s rất "ngoại giao", mắt cười đi trước, toét miệng cười theo sau. Đợi nửa năm nữa thì chắc nàng cả ngày nhảy múa hát ca. Yêu con vô cùng..."

Những hình ảnh cùng dòng chia sẻ đầy tình cảm của Hương Giang

Tiểu Panda sành điệu giống mẹ

Bé rất hiếu động và hay tò mò

Tiểu Panda có gương mặt bầu bĩnh cực đáng yêu


Cô bé cũng rất nghịch ngợm
Những hình ảnh mà Hoa hậu Hương Giang đăng tải khiến ai cũng phải "tan chảy" vì vẻ dễ thương và đáng yêu vô cùng của Tiểu Panda. Nhìn ảnh ai cũng có thể thấy bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. 
Sau khi sinh con, Hương Giang đã quay trở lại công việc và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, cô cũng là người vợ, người mẹ đảm đang của gia đình mình.
Lộ ảnh con gái Hoa hậu Hương Giang - 4
Lộ ảnh con gái Hoa hậu Hương Giang - 6
Hương Giang trở lại showbiz sau khi sinh con với những sự kiện và những hoạt động tình nguyện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top