Hình ảnh gương mặt thiên thần đang ngủ vô cùng đáng yêu của cô công chúa nhà ca sĩ Đoan Trang lúc tròn 20 ngày tuổi khiến fan hết lời ngợi khen.
Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Đoan Trang tiếp tục khoe hình ảnh đáng yêu của cô con gái đầu lòng, trong bức ảnh béSol (tên cúng cơm) đang nhắm mắt ngủ với chiếc miệng xinh xắn hé mở, làn da hồng hào non nớt của một đứa trẻ sơ sinh càng khiến ai xem bức ảnh cũng phải suýt xoa và trầm trồ khen ngợi Đoan Trang 'đẻ khéo'.
Bên cạnh bức ảnh 20 ngày tuổi của cô con gái yêu, Đoan Trang còn chia sẻ thêm "tự sự của bé Sol" vô cùng dí dỏm và đáng yêu: "Mẹ mang vớ cho em, mẹ thay tả cho em, mẹ mặc áo ấm và đặt em lên chiếc gối thật êm trên chiếc giường nhỏ xinh trong căn phòng..nhìn em chìm vào giấc ngủ. Đến khi thức dậy, mẹ vẫn còn đứng ở đó, nhìn em.. Em còn thấy rất rõ nụ cười thật tươi của mẹ..."

Khoảnh khắc ngủ xinh như thiên thần của bé Sol. Mái tóc lơ thơ sợi màu vàng thừa hưởng
từ bố cũng là đặc điểm thú vị mà nhiều fan nhận ra!
Trước đó, vào ngày 1/4, nữ ca sĩ Đoan Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,4kg. Đoan Trang gọi con gái mình là Sol và được biết, cô bé vô cùng khỏe mạnh, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp từ cả mẹ và bố. Bé Sol được chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc, tỉnh Bình Dương - nơi mà nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác như Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh,... cũng chọn để sinh con đầu lòng.


Trước đó Đoan Trang cũng từng khoe hình ảnh hạnh phúc của hai mẹ con


Và tâm thư xúc động Đoan Trang viết về cô công chúa đầu lòng của gia đình mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top