Người đẹp 18 tuổi May Myat Noe đến từ Myanmar đã giành ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014
Tối qua 31/5, đêm chung kết cuộc thi Miss Asia Pacific World (Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương) đã chính thức diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi đã thuộc về người đẹp 18 tuổi May Myat Noe đến từ Myanmar. Đây là vương miện đầu tiên dành cho quốc gia Đông Nam Á này kể từ khi cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên năm 2011. Vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hàn Quốc - nước chủ nhà đăng cai tổ chức và Macau.


May Myat Noe rạng rỡ đăng quang trong đêm chung kết tối 31/5
Chiến thắng của May Myat Noe được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng bởi cô không chỉ sở hữu một nhan sắc nổi bật khi vẫn còn khá trẻ mà còn có thành tích học tập đáng nể. Trước khi tham gia cuộc thi, cô đã xuất sắc đạt được chứng chỉ quốc tế về giáo dục trung học (IGCSE) sau thời gian theo học tại một ngôi trường ở Singapore. Vẻ đẹp rạng rỡ của May đã trở thành niềm tự hào to lớn của người dân Myanmar, đồng thời cũng chinh phục được hàng triệu khán giả theo dõi cuộc thi trên toàn thế giới.

May sở hữu một vẻ đẹp khá sắc sảo so với lứa tuổi 18

Cô luôn tỏa sáng nổi bật trong mọi phần thi 
Với gương mặt khả ái, thân hình chuẩn mực với chiều cao 1m74, cùng trí thông minh và tính cách cởi mở, nhiệt tình; bên cạnh giải thưởng chung cuộc, May còn vượt qua hơn 40 ứng cử viên khác để trở thành đại sứ danh dự Pangyo Techno Valley, mang trọng trách giới thiệu và quảng bá văn hóa Hàn Quốc rộng rãi đến bạn bè quốc tế.
Newsen.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top